Phòng Khám Bệnh Trĩ Ở Bình Dương Uy Tín Chất Lượng


 Khám trĩ là việc làm cần thiết khi xuất hiện các triệu chứng tại vùng hậu môn – trực tràng như đau rát hậu môn, đi ngoài ra máu, xuất hiện di vật, làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và gây khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày. Và để quá trình hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, chính xác, người bệnh cần sáng suốt lựa chọn những địa chỉ chuyên khoa uy tín. Vậy đâu là phòng khám bệnh trĩ ở Bình Dương. Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Phòng Khám Bệnh Trĩ Ở Bình Dương Uy Tín Chất Lượng

Thông Tin Cơ Bản Về Bệnh Trĩ Cần Lưu Ý


          Trĩ là căn bệnh được hình thành do sự co giãn quá mức của đám rối tĩnh mạch trĩ (hay còn gọi là sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn. Bệnh thường xảy ra ở những đối tượng như người cao tuổi, phụ nữ mang thai, nhân viên văn phòng phải đứng hoặc ngồi trong thời gian dài,..

Bệnh trĩ kéo dài sẽ gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt cá nhân, làm người bệnh trở nên tự ti, mặc cảm. Vì thế mà các chuyên gia khuyên rằng, mọi người nên quan tâm tìm hiểu hơn đến các dấu hiệu bệnh trĩ để kịp thời thăm khám và tiến hành điều trị, đảm bảo an toàn sức khỏe

Các Dấu Hiệu Điển Hình Của Bệnh Trĩ


          Theo các chuyên gia bệnh trĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín, khi có những dấu hiệu bất thường sau đây thì nên thăm khám sớm để được hỗ trợ điều trị kịp thời:
Chảy máu hậu môn: Đây được xem là dấu hiệu điển hình và dễ nhận biết hơn hết của của người bệnh trĩ. Thường thì các búi trĩ có niêm mạc khá mỏng và sẽ bị tổn thương khi va chạm với những khối phân cứng đi qua hậu môn, vì thế bệnh nhân trĩ khi đi đại tiện hay bị ra máu.

Thời gian đầu, máu sẽ chảy với lượng rất ít và chủ yếu thấm vào giấy vệ sinh hoặc lẫn trong phân. Nhưng sau một thời gian, máu sẽ chảy nhiều hơn, thành từng giọt hoặc dòng. Tình trạng này cần được khắc phục kịp thời vì có thể khiến cho bệnh nhân bị thiếu máu, mệt mỏi, và suy nhược cơ thể.

Sa búi trĩ: Với trĩ ngoại, ngay từ khi hình thành búi trĩ đã ở bên ngoài hậu môn, nhưng trĩ nội thì ngược lại, chỉ tới những giai đoạn sau búi trĩ mới sa ra khỏi hậu môn. Ban đầu trĩ xuất hiện với kích thước khá nhỏ, chỉ bằng hạt ngô hoặc đậu, thời gian nữa chúng sẽ phát triển thêm về kích thước và có hình dạng ngoằn nghèo. Bên cạnh đó bệnh nhân cũng có thể phải gặp phải tình trạng sa, nghẹt búi trĩ.
 
Phòng Khám Bệnh Trĩ Ở Bình Dương Uy Tín Chất Lượng
Ngứa ngáy hậu môn: Nếu bị ngứa hậu môn, hãy nghĩ đến dấu hiệu bệnh trĩ. Nguyên nhân là do búi trĩ sa khỏi hậu môn sẽ tiết dịch gây ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại khuẩn, nấm hoặc ký sinh trùng sinh sôi phát triển. Từ đó tăng cao nguy cơ viêm nhiễm và ngứa ngáy hậu môn.

Các bác sĩ khuyên rằng, khi mắc phải tình trạng này bệnh nhân không nên dùng tay để gãi ngứa, vì như thế sẽ khiến cho các triệu chứng của bện trĩ trầm trọng thêm. Để khắc phục, người bệnh nên dùng nước muối ấm rửa hậu môn nhằm ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm hậu môn và giảm ngứa.

Triệu chứng toàn cơ thể: Trĩ sẽ gây ra những triệu chứng bất thường cho cơ thể bệnh nhân như tình trạng thiếu máu, thiếu sắt do chảy nhiều máu, dẫn đến nguy cơ đau đầu, choáng váng và ngất xỉu; sợ hoặc không muốn đi đại tiện, ngồi và đứng lâu; căng thẳng và lo âu quá mức hay cảm giác tự ti, mặc cảm;...

Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Trĩ Hiệu Quả


Tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Hiện tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín đang áp dụng những phương pháp điều trị bệnh trĩ như sau:

Sử dụng thuốc:

          Phương pháp này thường được áp dụng cho trường hợp bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở giai đoạn 1, triệu chứng bệnh còn nhẹ và chưa xảy ra các biến chứng. Các loại thuốc thường sử dụng là thuốc kháng khuẩn bôi bên ngoài hậu môn, thuốc đặt bên trong ống hậu môn để làm tiêu búi trĩ, giảm đau, thuốc uống nhuận tràng hỗ trợ bệnh nhân đi đại tiện được dễ dàng hơn.

Sử dụng phương pháp thủ thuật: 


          Các thủ thuật hỗ trợ điều trị bệnh trĩ thường được áp dụng như chích xơ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoài thường được áp dụng đối với trường hợp trĩ ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2.

Phương pháp phẫu thuật:

          Thường được áp dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh trĩ giai đoạn nặng, thường là cấp độ 3, 4 búi trĩ sa hẳn ra bên ngoài ống hậu môn, đại tiện ra nhiều máu. Lúc này, giải pháp tối ứu để điều trị bệnh trĩ là phẫu thuật cắt trĩ. Những phương pháp phẫu thuật cắt trĩ được sử dụng phổ biến hiện nay là cắt từng búi trĩ, phương pháp Longo, Laser...

Phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH:

          Đây được xem là công nghệ điều trị bệnh trĩ nội tiên tiến hiện nay, được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng và được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ hiệu quả.

Phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH

Nguyên lý hoạt động phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH:

          Sử dụng thiết bị PPH chuyên dụng đưa vào ống hậu môn để loại bỏ các búi trĩ phía trên đường lược, nơi không có thần kinh cảm giác nên sẽ gây không cảm thấy đau đớn và đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài. Không dùng bất kì đao kéo nào trong quá trình thực hiện.   

Phương pháp HCPT:  
          Được áp dụng đề điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả lên tới 98%

Nguyên lý hoạt động phương pháp HCTP:

          Đây là kỹ thuật cắt trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp hiện đại không đau, an toàn nhờ vào sóng cao tần ở nhiệt độ khoảng 70 - 800C, có chức năng làm đông và thắc nút mạch máu, sau đó sử dụng dao điện để loại bỏ búi trĩ mà không dùng đến dao kéo.

Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín Tại Bình Dương

 
Phòng Khám Bệnh Trĩ Ở Bình Dương Uy Tín Chất Lượng
Phòng khám Đak hoa Đại Tín đã và đang hoạt động nhận được rất nhiều lời khen và sự tin tưởng từ đông đảo người bệnh. Đó cũng là động lực lớn để phòng khám ngày càng phát triển và tăng cường chất lượng hỗ trợ điều trị tốt hơn, ngoài ra chúng tôi còn tự tin phục vụ bệnh nhân với chất lượng tốt nhờ vào các ưu điểm sau:

Là phòng khám chuyên khoa, hoạt động công khai, được Sở Y Tế và Bộ Y Tế cấp phép.
  Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, y đức và có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh trĩ tại các bệnh trung tâm lớn hàng đầu trong nước.
  Áp dụng phương pháp điều trị cả 3 loại trĩ trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp tiên tiến, hiện đại như các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT không đau, ít chảy máu, bảo vệ hậu môn và hồi phục nhanh, giảm thiểu tái phát.

  Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, không rờm rà và phức tạp, đặc biệt chi phí khám bệnh luôn công khai, rõ ràng và được niêm yết theo đúng quy trình của Sở y tế.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline (0274) 3685 999 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Đại Tín địa chỉ 306, Đại lộ Bình Dương, tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.
         





Nhận xét