Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín Tại Bình Dương



Không ngoa khi nói bệnh trĩ là “nỗi ám ảnh” của nhiều người vì từ các triệu chứng như táo bón, đại tiện ra máu, đặc biệt sa búi trĩ… đã khiến người bệnh điêu đứng. Hơn nữa, bệnh trĩ không được hỗ trợ chữa đúng cách sẽ dẫn đến hoại tử hậu môn thậm chí ung thư. Vì vậy, việc chọnphòng khám bệnh trĩ uy tín tại BìnhDương đóng vai trò rất quan trọng để chấm dứt cơn ác mộng mang tên bệnh trĩ.
phòng khám bệnh trĩ ở bình dương
Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín Tại Bình Dương

Tìm Hiểu Thông Tin Về Bệnh Trĩ

Bệnh trĩ được hình thành do sự tắc nghẽn, căng giãn quá mức ở hệ tĩnh mạch trong vùng hậu môn gây hiện tượng chảy máu, viêm nhiễm, phù nề. Nếu không được phát hiện trĩ sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, nhất là ung thu hậu môn trực tràng.
      Các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết, bệnh trĩ được chi thành 3 loại phổ biến:
-         Bệnh trĩ nội: Là tình trạng các đám rối tĩnh mạch bị phồng bên trong hậu môn và nằm trên đường lược, không có thần kinh cảm giác và có thể gây nghẹt hậu môn, chảy máu hậu môn và viêm quanh hậu môn.
-         Bệnh trĩ ngoại: Các búi trĩ nằm bên ngoài hậu môn và dưới đường lược, có thần kinh cảm giác, người bệnh có thể nhìn thấy và chạm tay vào gây cảm giác đau nhức ở hậu môn trong quá trình sinh hoạt.
-         Bệnh trĩ tổng hợp: Người bệnh cùng một lúc bị cả trĩ nội và trĩ ngoại, tất cả các triệu chứng của hai loại bệnh trĩ trên và cũng là loại bệnh trĩ nguy hiểm, gây ra nhiều biến chứng cho người bệnh. 

Triệu Chứng Điển Hình Của Bệnh Trĩ Bạn Không Nên Bỏ Qua

benh tri
Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín Tại Bình Dương

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Đại Tín, khi thấy các triệu chứng bất thường như sau thì nên thăm khám sớm:
-         Táo bón: Vừa là nguyên nhân vừa là triệu chứng nhận biết bệnh trĩ. Khi mắc trĩ, người bệnh sẽ bị táo bón, khó khăn hoặc đau khi đi đại tiện.
-         Chảy máu hậu môn: Máu có thể lẫn trong phân, về sau máu tươi chảy thành từng tia, dòng.
-         Đau hậu môn sau khi đi đại tiện: Nhất là khi các búi trĩ sa ra ngoài khiến bệnh nhân đau đớn, khó chịu.
-         Hậu môn bị ẩm ướt: Tiết dịch nhầy, có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy hậu môn
-         Sa trĩ: Người bệnh có thể sờ thấy các búi trĩ quanh lỗ hậu môn.
-         Nứt kẽ hậu môn: Nếu táo bón kéo dài khiến người bệnh đau rát, nhức ở thành hậu môn.

Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Trĩ Hiệu Quả Tại Đa Khoa Đại Tín

Tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Hiện tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín đang áp dụng những phương pháp điều trị bệnh trĩ như sau:

Sử dụng thuốc:

            Phương pháp này thường được áp dụng cho trường hợp bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở giai đoạn 1, triệu chứng bệnh còn nhẹ và chưa xảy ra các biến chứng. Các loại thuốc thường sử dụng là thuốc kháng khuẩn bôi bên ngoài hậu môn, thuốc đặt bên trong ống hậu môn để làm tiêu búi trĩ, giảm đau, thuốc uống nhuận tràng hỗ trợ bệnh nhân đi đại tiện được dễ dàng hơn.

phương pháp điều trị bệnh trĩ


Sử dụng phương pháp thủ thuật: 

            Các thủ thuật hỗ trợ điều trị bệnh trĩ thường được áp dụng như chích xơ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoài thường được áp dụng đối với trường hợp trĩ ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2.

Phương pháp phẫu thuật:

            Thường được áp dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh trĩ giai đoạn nặng, thường là cấp độ 3, 4 búi trĩ sa hẳn ra bên ngoài ống hậu môn, đại tiện ra nhiều máu. Lúc này, giải pháp tối ứu để điều trị bệnh trĩ là phẫu thuật cắt trĩ. Những phương pháp phẫu thuật cắt trĩ được sử dụng phổ biến hiện nay là cắt từng búi trĩ, phương pháp Longo, Laser...

Phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH:

            Đây được xem là công nghệ điều trị bệnh trĩ nội tiên tiến hiện nay, được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng và được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ hiệu quả.
Nguyên lý hoạt động phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH:
            Sử dụng thiết bị PPH chuyên dụng đưa vào ống hậu môn để loại bỏ các búi trĩ phía trên đường lược, nơi không có thần kinh cảm giác nên sẽ gây không cảm thấy đau đớn và đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài. Không dùng bất kì đao kéo nào trong quá trình thực hiện.   

Phương pháp HCPT:  

            Được áp dụng đề điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả lên tới 98%
Nguyên lý hoạt động phương pháp HCTP:
            Đây là kỹ thuật cắt trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp hiện đại không đau, an toàn nhờ vào sóng cao tần ở nhiệt độ khoảng 70 - 800C, có chức năng làm đông và thắc nút mạch máu, sau đó sử dụng dao điện để loại bỏ búi trĩ mà không dùng đến dao kéo.

Tại Sao Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Là Bệnh Viện Chữa Trĩ Hàng Đầu Tại Bình Dương

Phòng khám đa khoa đại tín

Ở Bình Dương hiện tại có không ít những bệnh viện cùng phòng khám trĩ. Nhưng không phải cơ sở nào cũng hoạt động hiệu quả và chất lượng. Vì vậy, để chọn lựa cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hiệu quả, người bệnh cần phải thật sáng suốt. Một trong những phòng khám bệnh trĩ ở Thủ Dầu Một, Bình Dương đáng tin cậy cho mọi người đó là Phòng Khám Đa khoa ĐạiTín đạt đầy đủ các chỉ tiêu:
-         Là phòng khám chuyên khoa, hoạt động công khai, được Sở Y Tế và Bộ Y Tế cấp phép.
-           Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, y đức và có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh trĩ tại các bệnh trung tâm lớn hàng đầu trong nước.
-           Áp dụng phương pháp điều trị cả 3 loại trĩ trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp tiên tiến, hiện đại như các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT không đau, ít chảy máu, bảo vệ hậu môn và hồi phục nhanh, giảm thiểu tái phát.
-           Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, không rờm rà và phức tạp, đặc biệt chi phí khám bệnh luôn công khai, rõ ràng và được niêm yết theo đúng quy trình của Sở y tế.
Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline (0274) 3685 999 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Đại Tín địa chỉ 306, Đại lộ Bình Dương, tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Nhận xét